Chồng chăm massage cho vợ bầu con ra đời thông minh khỏe mạnh

Một nghiên cứu từ trường Đại học Newcastle, một trong những trường Đại học danh tiếng tại Vương quốc Anh đã chứng minh rằng sức khỏe, hạnh phúc và trí tuệ của em bé khi ra đời không chỉ phụ thuộc vào mẹ, mà còn chịu sự ảnh hưởng vô cùng lớn từ các ông bố. Thông qua việc khảo sát và phân tích số liệu, các nhà khoa học đã kết luận rằng, khi thai phụ và thai nhi được chồng quan tâm, chăm sóc, yêu chiều và trải qua những buổi massage nhẹ nhàng hàng ngày, chúng có xu hướng khỏe mạnh hơn, chỉ số hạnh phúc và trí thông minh (IQ) của thai nhi có thể tăng lên tới 30%. Các chuyên gia cũng giải thích rằng, khi mẹ bầu được chăm sóc và yêu chiều mỗi ngày, cơ thể sẽ tiết ra hormone hạnh phúc nhiều hơn. Để biết thêm thông tin chi tiết, mời các bạn xem bài viết dưới đây từ Bluecare.

Vợ mang thai, anh chồng Sài Gòn tự tay bê nước ngâm chân, đắp mặt nạ cho vợ - 6

Hormone hạnh phúc không chỉ giúp mẹ bầu thoải mái, thư giãn trí não mà còn được truyền trực tiếp đến thai nhi, hỗ trợ thai nhi phát triển mạnh mẽ về cả thể chất lẫn trí não nữa :)Ai đang hoặc sắp có dự định mang bầu nhất định phải “trình bày” nghiên cứu này cho các ông chồng biết để thực hiện ngay nhiệm vụ của mình nếu muốn con trong bụng khỏe mạnh, thông minh nha, chứ không là các ông ấy cứ “lơ ngơ” lắm, chẳng biết gì đâu :

Vợ mang thai, anh chồng Sài Gòn tự tay bê nước ngâm chân, đắp mặt nạ cho vợ - 4

Đặc biệt là các mẹ nhớ thủ thỉ với chồng về tác dụng tuyệt vời của việc massage bầu mỗi ngày nhé vì khi mang thai, nếu được massage đúng cách, cả mẹ và bé sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như:Giảm sưng phù, đau nhức: Các động tác massage sẽ kích thích các phần mô mềm, giảm áp lực của tử cung đè nén lên mạch máu đồng nghĩa với việc mẹ sẽ ít bị sưng, phù nề hơn và còn giảm thiểu tối đa tình trạng chuột rút, co thắt hay dau nhức tay chân nữa.

Vợ mang thai, anh chồng Sài Gòn tự tay bê nước ngâm chân, đắp mặt nạ cho vợ - 1

Đào thải độc tố trong cơ thể: Một lợi ích đáng chú ý nữa là khi thường xuyên được massage đúng cách, cơ thể mẹ bầu sẽ được tăng cường lượng oxy trong máu từ 10 – 15%. Hệ thống tuần hoàn và hệ thống bạch huyết trong cơ thể nhờ sự thư giãn của các động tác massage cũng hoạt động tốt hơn, trơn tru hơn và đẩy nhanh tiến độ đào thải độc tố cho cơ thể mẹ và cả thai nhi luôn khỏe mạnh.

Thư giãn thần kinh: Khi mang thai, nếu mẹ thường xuyên căng thẳng mệt mỏi, buồn bã, thai nhi trong bụng chắc chắn cũng sẽ bị ảnh hưởng không ít thì nhiều. Để giúp tinh thần thoải mái, hệ thần kinh được thư giãn hơn, hãy nhờ đến các động tác massage để giảm thiểu các triệu chứng mể mỏi, stress thai kỳ nhé các mẹ :))Thai nhi khỏe mạnh, thông minh: Bằng những động tác massage nhẹ nhàng, phù hợp, cơ thể mẹ sẽ trở nên thoải mái, nhẹ nhàng. Khi đó, các dây thần kinh não của con trong bụng cũng sẽ được kích thích hoạt động, phát triển tốt hơn.Nếu chồng của các mẹ vẫn chưa từng có kinh nghiệm massage bầu hoặc lo sợ mình làm không đúng cách thì có thể đặt lịch massage bầu tại nhà cho vợ qua app miễn phí Bluecare – ứng dụng đặt lịch chăm sóc sức khỏe và y tế tại nhà. Khi sinh em bé mom cũng có thể đặt lịch tắm bé, kích sữa, thông tắc tia sữa, chăm sóc mẹ sau sinh, tiêm chủng vắc xin, đặt lịch khám thai, đặt lịch khám nhi qua ứng dụng miễn phí này

ĐẶT LỊCH CHĂM SÓC MẸ VÀ BÉ TẠI NHÀ
Click vào ảnh để xem chi tiết

Xem thêm:

Quy trình massage bầu tại nhà

Massage bầu dưới góc nhìn của bác sĩ bệnh viện Từ Dũ

Những lợi ích vô giá của việc massage bầu và chăm sóc mẹ sau sinh hàng tuần

Lợi ích của việc massage bầu mẹ chớ bỏ qua kẻo phí

Massage chống rạn da cho mẹ bầu

Lợi ích và nguy cơ của việc massage bà bầu

Hướng dẫn bố cách massage cho mẹ bầu vui khỏe

Cách giảm đau nhức cho bà bầu

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*