BÔI DẦU GIÓ Ở GIAI ĐOẠN GIỮA THAI KỲ HẬU QUẢ ĐÁNG SỢ

Dầu gió có tác dụng giúp sảng khoái tinh thần, chống ngứa và có thể điều trị viêm, giảm phù nề, còn có thể giảm bớt trạng thái đau đầu, chóng mặt, trị muỗi đốt, côn trùng cắn, mẩn ngứa trên da và các vết bỏng nhẹ.

Khi bị say nắng dẫn đến đau bụng. Khi bị cảm gió, cảm cúm thì có thể bôi dầu vào trong khoang mũi có thể giảm triệu chứng nghẹt mũi. Do đó, trong cuộc sống thường ngày, đặc biệt vào mùa hạ, thu, dầu gió trở thành một loại thuốc không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Nhưng phụ nữ trong giai đoạn giữa thai kỳ không nên thường xuyên sử dụng dầu gió, nếu không sẽ rất dễ ảnh hưởng đến thai nhi. Đó là vì dầu gió có chứa rất nhiều long não, bạc hà, dầu lá khuynh diệp.

Không có mô tả ảnh.
🎯#𝗕𝗟𝗨𝗘𝗖𝗔𝗥𝗘 – Ứng dụng đặt lịch, MASSAGE BẦUTẮM BÉTHÔNG TẮC TIA SỮACHĂM SÓC MẸ SAU SINH tại nhà và nhắc & đặt lịch TIÊM CHỦNG VẮC XIN🙆‍♀️👉Link cài đặt ứng dụng: https://bluecare.vn/app  ☎️ Hotline 0985768181.

Long não có thể thâm nhập qua da và gây ra một số ảnh hưởng đến cơ thể. Đối với phụ nữ mang thai, long não còn có thể truyền qua nhau thai ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi, nếu nghiêm trọng có thể gây dị hình hoặc sảy thai.

Xem thêm:

Những điều mẹ bầu sắp sinh tuyệt đối không được làm để thai nhi an, khỏe mạnh

4 thói quen phổ biến gây dị tật thai nhi ở mẹ bầu

Mẹ bầu bị cảm nên làm gì để không ảnh hưởng đến thai nhi

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*